Giá Vé Vào Cổng Tham Quan, Vui Chơi Tại Hồ Núi Cốc Bao Nhiêu ?

Hồ Núi Cốc được xem như một huyền thoại của tỉnh Thái Nguyên với nhiều câu chuyện lịch sử và sự tích liên quan. Vậy nên, đến với Hồ Núi Cốc, du khách sẽ được tìm hiểu về một cảnh quan đặc biệt. Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm nghỉ ngơi tại khu du lịch sinh thái Hồ Núi Cốc với những hoạt động hấp dẫn và trò chơi bổ ích, giúp du khách giải tỏa được nhiều căng thẳng, mệt mỏi.

Vậy thì giá vé vào tham quan Hồ Núi Cốc là bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi bài viết chia sẻ thông tin ơ đây nhé!

Giá vé vào cổng Hồ Núi Cốc là bao nhiêu?

Theo trang chuyên về giá vé vào Hồ Núi Cốc chia sẻ, hiện nay công ty Cổ phần Khách sạn Du lịch Công Đoàn Hồ Núi Cốc đang quản lý và thu vé với giá:

– 130K/người lớn và trẻ em cao trên 1m2

– Miễn phí đối với trẻ cao dưới 1m2 cùng người tàn tật.

– 80K/khách là thương binh, bệnh binh và người cao tuổi.

Đừng quên giờ mở cửa hoạt động của khu du lịch này là từ 07h00 đến 19h00 hàng ngày bạn nhé!

Hồ Núi Cốc

Du lịch Hồ Núi Cốc có gì đặc sắc?

Các hoạt động đặc sắc mà du khách không thể bỏ qua không thể thiếu những trải nghiệm sau đây:

– Tham quan khám phá những khung cảnh được thiết kế độc đáo như: đồi 3 thông, sân khấu nhạc nước biểu diễn theo giờ, vườn động vật dành cho các bạn nhỏ, động âm phủ và chùa thiêng Thác Vàng.

– Trải nghiệm hệ thống 8 trò chơi từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh như: đạp vịt, trượt cỏ, xe điện đến Crazy Wave, tàu lượn siêu tốc, thuyền rồng, trượt thác hay đĩa bay khổng lồ.

đi-thuyền-ho-nui-coc-thai-nguyen

Làm thế nào để mua vé Hồ Núi Cốc?

Tùy vào nhu cầu cá nhân mà du khách có thể lựa chọn hình thức mua vé khác nhau. Có thể mua vé online hay mua qua các công ty du lịch để thuận tiện hơn. Hoặc đơn giản là du khách đến sớm hơn thời gian tham quan dự kiến để xếp hàng mua vé ngay tại cổng nhé! Đối với những đối tượng được miễn giảm vé cần có giấy tờ chứng minh và đo chiều cao khi mua vé.

Trên đây là tổng hợp thông tin giá vé Hồ Núi Cốc mới dành cho du khách. Nếu du khách đang còn câu hỏi muốn được giải đáp về chuyến đi này thì hãy tìm hiểu thêm tại tour.pro.vn/tour-du-lich-ho-nui-coc trang web công ty nhé!