Khu du lịch Ao Vua giá vé tham quan, vào cửa cập nhật mới 2023

Khu du lịch Ao Vua từ lâu đã trở thành địa điểm nghỉ mát quen thuộc bên ngoại thành Hà Nội. Đến với Ao Vua du khách sẽ được hòa mình giữa cảnh sắc thiên nhiên núi rừng kỳ vỹ cùng bầu không khí trong lành, khám phá động vật hoang dã trong vườn bách thú và tham gia các hoạt động vui chơi đa dạng trong khu vui chơi giải trí. Từ khi khu du lịch Ao Vua mở cửa chào đón du khách đến tham quan giá vé vào cửa đã được thay đổi khá nhiều cho đến nay.

Để biết thêm thông tin về giá vé tham quan, vào cửa cập nhật mới 2023 tại Ao Vua – Ba Vì hãy theo dõi bài viết của chúng tôi ngay sau đây.

Giá vé tham quan mới nhất tại khu du lịch Ao Vua 2023

Tại Ao Vua vé tham quan vui chơi trong khu du lịch nằm trong vé vào cửa. Du khách chỉ cần mua vé vào cửa là được sử dụng các trò chơi miễn phí đi kèm dành riêng cho từng loại vé như sau:

– Từ 1m3 trở lên tính vé người lớn có giá 150.000vnd/vé bao gồm những trò chơi: xe điện đụng, vũ trụ bay, thảm bay, đĩa bay, tàu lượn siêu tốc, trượt cỏ, đu quay nữ hoàng, công viên nước, tắm thảo dược, đạp vịt, đu quay nữ hoàng, phi thuyền.

– Trẻ em cao từ 0,8cm đến 1m3 bao gồm các trò chơi: đu quay nữ hoàng, mâm xoay không gian, tháp xoay khí nén, phi thuyền bay, xe điện đụng, nhà hơi, nhà liên hoàn, vườn thú, công viên nước, phòng tranh 3D, cầu trượt, nhà bóng.

– Trẻ em cao dưới 0,8cm hoàn toàn được miễn phí vé.

vui-chơi-ở-ao-vua

Khu du lịch Ao Vua có gì hấp dẫn?

Ngoài khu vui chơi giải trí ra, Ao Vua còn sở hữu cho riêng mình vô vàn danh thắng đẹp như hang động Sơn Tinh huyền bí lung linh dưới ánh đèn màu những bức tranh phác họa sống động qua giai thoại Sơn Tinh – Thủy Tinh một truyền thuyết dân gian nổi tiếng. Cùng đắm mình trong hồ nước trong veo mát lạnh xoa tan đi cái nắng oi bức của mùa hè ngay dưới chân con thác. Tham gia tắm trị liệu giúp thư giãn bằng các thảo dược quý hiếm. Hay khám phá check cùng khu vườn cổ tích 54 anh em dân tộc.

khuôn-viên-bể-bơi-ao-vua

Lưu ý hữu ích khi đi nghỉ mát ở khu du lịch Ao Vua

Sau khi qua cổng soát vé bạn nhớ chú ý giữ lại vé thật cẩn thật bởi tại các khu trò chơi du khách phải mang theo vé mới được vào.

Vé được xuất ra sẽ không được hoàn trả lại và vé chỉ có giá trị sử dụng trong ngày.

Đường lên thác hoàn toàn là đường đất rất chơn khi di chuyển đi lại bạn nhớ cẩn thận kẻo bị té ngã nhé.

Ao Vua không thu phụ phí du khách có thể tự do mang theo đồ ăn chuẩn bị sẵn từ nhà.

Đối với công viên nước bạn có bắt buộc du khách phải mặc đồ bơi mới được sử dụng chính vì vậy bạn có thể chuẩn bị mang từ nhà hoặc thuê tại quầy cạnh khu bể bơi.

Trong khu du lịch có quầy gửi đồ, tuy nhiên bạn cũng đừng chủ quan không nên mang theo đồ trang sức đắt tiền phòng trường hợp kẻ gian lợi dụng lấy trộm hoặc làm rơi.

Trong công viên nước, bể bơi người lớn khá sâu gia đình có các bé đi cùng luôn để mắt trông các cháu cẩn thận, nên cho các bé mặc áo phao khi tắm và chơi ở khu vực bể bơi dành cho trẻ em.

Khu du lịch Ao Vua hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hy vọng những thông tin hữu ích về Ao Vua trên đây sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thuận lợi và vui vẻ nhất nhé. Để được tư vấn và hỗ trợ về lịch trình đi tour Ao Vua đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 1900633278 nhé!